วันอังคารที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

เกมออนไลห์ในชีวิตประจำวัน


ถ้าพูดถึงการใช้ชีวิตประจำวันของผมสิ่งที่ขาดไม่ได้คือการเล่นเกมเกมออนไลห์ที่ผมชอบมากที่สุดคือเกม

dotaเพราะมันเป็นเกมที่ต้องใช้สมองเเละความสามัคคีของเพื่อนด้วยเพราะมันเป็นเกมที่เล่นกันเป็นทีม

และผมยังได้เพื่อนเพิ่มอีกด้วยเพราะเกมเมื่อเล่นจบแล้วก็กลับมาเล่นใหม่และสิ่งที่ได้จากเกมนี้คือการได้ใช้กลยุทธการใช้แผนรุกและรับการที่ต้องทำกันเป็นทีมเก่งคนเดียวไม่ได้นี้เลยเป็นประเด็นหลักที่เกมdotaเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันจากการที่ผมเล่นเกมทุกวันช่วยให้ผมมีความรู้เรื่องการใช้อินเตอเน็ตมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น