วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2553

Axe Twist

concept axe twist

1เป็นโฆษณาน้ำหอมที่สื่อถึงการใช้น้ำหอมที่สามารถเปลี่ยนกลิ่นได้ตลอดวัน

2มีผู้ชายกับผู้หญิงคู่หนึ่งไปกินข้าวด้วยกันแล้วผู้ชายก็ได้ใช้น้ำหอมที่สามารถเปลี่ยนกลิ่นได้ตลอดวันเพื่อไห้ผู้หญิงไม่เบื่อ

3วัยรุ่นเพศชายอายุ17-25 เป็นคนที่มีความมั่นใจ เป็นคนที่เบื่อง่าย ปานกลาง

4ดูแล้วรู้สึกมีอารมณ์สนุกสนานได้ตลอดทั้งวันเพราะaxeสามารถเปลี่ยนกลิ่นได้ตลอดวัน

5การจัดการออกแบบ

1แนวความคิด

2ความสวยงาม

3ประโยชน์ใช้สอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น