concept axe twist
1เป็นโฆษณาน้ำหอมที่สื่อถึงการใช้น้ำหอมที่สามารถเปลี่ยนกลิ่นได้ตลอดวัน
2มีผู้ชายกับผู้หญิงคู่หนึ่งไปกินข้าวด้วยกันแล้วผู้ชายก็ได้ใช้น้ำหอมที่สามารถเปลี่ยนกลิ่นได้ตลอดวันเพื่อไห้ผู้หญิงไม่เบื่อ
3วัยรุ่นเพศชายอายุ17-25 เป็นคนที่มีความมั่นใจ เป็นคนที่เบื่อง่าย ปานกลาง
4ดูแล้วรู้สึกมีอารมณ์สนุกสนานได้ตลอดทั้งวันเพราะaxeสามารถเปลี่ยนกลิ่นได้ตลอดวัน
5การจัดการออกแบบ
1แนวความคิด
2ความสวยงาม
3ประโยชน์ใช้สอย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น