วันอังคารที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2553
socialMdia
ชื่อโครงการ บ้านชวชื่น
ภาพรวมธุระกิจ/swot
จุดแข็ง อายุของบริษัท มั่นคง(ชวนชื่น)มีมายาวนาน
จุดอ่อน ภาวะเศษรฐกิจ ตกต่ำ จากพิษการเมือง ในประเทศ
ผู้คนไม่กล้าลงทุน และใช้เงิน
จุดมุ่งหมาย ทำแผนประชาสัมพันธ์ธุระกิจ บ้านชวนชื่น
กลุ่มเป้าหมาย ชาย หญิง วัย ทำงาน กินเงินเดือน และเจ้าของธุระกิจ
กายภาพ อายุ 25 /35 ปี
จิตนภาพ ต้องการสร้างครอบครัวสมบูรณ์แบบ
แนวคิด ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง
รูบแบบกลยุทธ์และการนำเสอ คลิป VDO สั้น 3 นาที
ชายคนหนึ่ง ฝันอยากมีบ้าน เข้าไปดูในอินเทอร์เน็ต เจอ บ้านชวนชื่น
เขาพาภริยานั่งรรถไปดูบ้านที่โครงการ เจอ ป้ายโฆษณา บ้านชวนชื่น
พอถึงก็ ได้รับการต้อนรับจาก พนักงาน ดุจ คนสำคัญของประเทศ
เขากลับบ้านด้วยความสุข สดชื่น ได้เข้าไปใน อินเทอร์เน็ต ทวิตเตอร์
Facebook กระจายข่าว ความประทับใจ ไปยังเพื่อนๆของเขา
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น